Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại Điện máy EVI.
Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại Hệ thống cửa hàng Điện Máy EVI trên toàn quốc đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của Hãng.
Quý khách vui lòng lưu ý 1 số nội dung sau:
Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm Điện máy EVI xuất hóa đơn cho Quý khách.
Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng/Nhà cung cấp.
Những trường hợp dưới đây sẽ không nằm trong chính sách bảo hành miễn phí của Nhà sản xuất:
Sản phẩm hết hạn bảo hành
Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Hãng.
Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
Ngoài ra, cơ chế bảo hành cũng không có hiệu lực đối với các lỗi thường thấy nhưng không đến từ nhà sản xuất như:
Sản phẩm lỗi do ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn.
Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
Liên hệ bảo hành
Gọi đến Hotline: 0385.513.985
Trò chuyện với NK Chatbox trên Website của Điện máy EVI
Trực tiếp tại cửa hàng