DANH MỤC SẢN PHẨM
Giấy bảo hành : Máy hàn laser cầm tay RiLAND !

Giấy bảo hành : Máy hàn laser cầm tay RiLAND !

Nguyễn Thanh Phú
Th 2 29/04/2024
Nội dung bài viết

CÔNG TY TNHH RILAND VIỆT NAM
RL-012024-002-VN

GIẤY BẢO HÀNH

Tên SP: Máy hàn Laser cầm tay

Mã SP: RL-HLW-1500

Số Seri: RL2002020867

Ngày kích hoạt bão hànhš 20/94/2024

I. GIẤY BẢO HÀNH NÀY BAO GÒM 4 ĐIÊU KHOẢN SAU ĐÂY:

1. ĐIỀU 1: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CÓ GIỚI HẠN

Chính sách bảo hành sau đây sẽ được áp dụng cho tất cả các máy RILAND kể từ ngày mua :

  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
  • Bảo hành 24 tháng cho máy phát Laser
  • Máy làm lạnh nước bảo hành 12 tháng
  • Bảo hành 24 tháng về nguồn điện
  • Bảo hành 24 tháng đối với hệ thống mạch Mainboard
  • Bảo hành 12 tháng cho màn hình
  • Bảo hành 6 tháng cho thân chính súng đầu hàn
  • Bảo hành 6 tháng cho động cơ bên trong đầu súng hàn
  • Bảo hành 6 tháng cho bộ cấp dây
  • Bảo hành 6 tháng cho các thiết bị bên ngoài của máy hàn bao gồm: bánh lăn, chốt, tay cầm, giá, súng đầu hàn, giá đỡ cáp
  • Bảo hành 6 tháng đối với các bộ phận tiêu hao có thể thay thế bao gồm: kẹp cố định ống cấp, dây, khớp nối ống dẫn khí, Khớp nối ống làm mát
  • Không bảo hành các thấu kính bên trong đầu súng hàn.

2. ĐIỀU 2: BẢO HÀNH CÓ GIỚI HẠN TRÊN PHÁT THEO CÁC ĐIỀU KIỆN SAU :

  • Máy của chúng tôi thuộc danh mục máy công cuj công nghiệp, các thành phần cốt lõi là máy phát Laser, máy làm lạnh nước, bộ nguồn, hệ thống bo mạch chính, màn hình và súng hàn. Một số vết trầy xước hoặc vết lõm nhỏ có thể xảy ra trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Tuy  nhiên nó sẽ không ảnh hưởng đến hình thức tổng thể, chức năng và độ bền của máy. Đây không phải vấn đề chất lượng.
  • Trong thời gian bảo hành, RILAND sẽ thay thế miễn phí các bộ phận bị lỗi. Bất kỳ sửa chữa hoặc thay thể nào sẽ không kéo dài thời gian bảo hành và sẽ không cung cấp bảo hành mới cho các bộ phận được thay thế hoặc sửa chữa đó.
  • Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng cho các bộ phận máy cần sửa chữa hoặc thay thế. Nó không bao gồm trả lại, hoàn lại tiền hoặc trao đổi dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Để trả lại, hoàn tiền hoặc trao đổi, vui lòng xem “trong chính sách hoàn trả/ hoàn tiền”.
  • Bảo hành có giới hạn này không được chuyển nhượng và chỉ áp dụng cho các sản phẩm được bán bởi RILAND cho người mua ban đầu.
  •  Bảo hành này chỉ bao gồm việc sử dụng bình thường của máy Laser. Riland không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc khiếm khuyết nào đó :

- Sử dụng vô trách nhiệm, lạm dụng, bỏ bê, hư hỏng do tai nạn, sửa đổi, vận chuyển trả lại không đúng hoặc lắp đặt không đúng.

- Không sử dụng nước tinh khiết hoặc chất làm mát trong máy lạnh
- Không vệ sinh và thay thế lăng kính bảo vệ đúng cách
- Không loại bỏ hoặc làm sạch các mảnh vụn bên trong máy đúng cách

- Không bảo quản hoặc vận hành tia Laser đúng cách trong môi trường có các điêu kiện thích hợp được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

- Các thảm hoạ như hoả hoạn, lũ lụt, sét đánh hoặc dòng điện không phù hợp
- Việc sửa chữa hoặc sửa đổi bởi bất kỳ ai không phải là đại diện uỷ quyền của RILAND.

  • RILAND sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu, mất thời gian làm việc hoặc kinh doanh do lỗi máy, lỗi hoặc sự cố sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào, ngay cả khi các sự cố sản phẩm đó được bảo vệ theo Riland bảo đảm. Khách hàng có trách nhiệm sao lưu mọi dữ liệu để bảo vệ mình. Riland không chịu trách nhiệm về thời gian ngừng hoạt động của sản phẩm bị mất do dịch vụ bảo hành.
  • RILAND không chịu trách nhiệm kết hợp các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi với doanh nghiệp của bạn dưới bãt kỳ hình thức nào. Chúng tôi từ chối rõ ràng mọi bảo đảm ngụ ý, bao gồm nhưng không giới hạn các bảo đảm về tính phù hợp cho một mục đích cụ thể.
  • RILAND sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật nhiều nhất có thể và nó cần sự hỗ trợ của khách hàng về hợp tác cùng nhau. Nếu vì bất kỳ lý do gì khách hàng không thể thực hiện việc sửa chữa thay thế và phải gửi lại máy. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về phí xe trả lại sau khi sửa chữa nếu đã hỗ trợ kỹ thuật nhưng khách hàng không làm theo hướng dẫn và không thực hiện công việc thiếu trách nhiệm kép.

ĐIỀU 4: TRẢ LẠI HÀNG

Chúng tôi không chấp nhận trả lại hàng sau khi đã sử dụng. Chỉ được phép trả lại đối với máy mới, chưa qua sử dụng. Nếu máy được trả lại vì những lý do không phải lỗi, chẳng hạn như khách hàng vận hành sai, thay đổi ý định.... tất cả phí vận chuyển liên quan sẽ được khấu trừ, cộng với phí nhập kho lên tới 50%.

II. Địa chỉ cung cấp máy móc uy tín chất lượng nhất Việt Nam hiện nay

Điện máy EVI - Điện máy Chính hãng, Máy Rửa Xe, Máy Hàn, Dụng cụ cầm tay Số 1 tại TP HCM CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY MÓC VIỆT NAM Giấy chứng nhận ĐKDN số 0315937332 do Sở KH&ĐT TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 02/10/2019.

Địa chỉ: 367-369 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
CN2: 1095 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CN3: 753 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0385.513.985

Email: dienmayevi@gmail.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn